Đơn vị sản xuất giá kệ trưng bày sản phẩm đẹp, giá tốt

Để sở hữu giá kệ trưng bày sản phẩm chất lượng, có giá thành rẻ và thiết kế mẫu mã đẹp, trước tiên nên chọn địa chỉ uy tín, đặc biệt là những đơn vị trực tiếp sản xuất đảm bảo được cả về chất lượng, giá cả và mẫu mã. Thăng Long chính là đơn vị sản xuất giá kệ t rưng bày đáp ứng được những tiêu chí trên, hãy cùng tìm hiểu về đơn vị này nhé.

Thăng Long hiểu rõ nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày của khách hàng

Kệ trưng bày sản phẩm trên thị trường hiện nay rất phong phú về các loại, mẫu, kích thước và giá thành. Tuy nhiên với mỗi mẫu kệ lại phù hợp với từng nhu cầu, từng mặt hàng riêng, chúng tôi có hơn 10 năm sản xuất, thi công lắp kệ bày hàng, cung cấp và lắp đặt cho khách hàng toàn quốc. Vì vậy chúng tôi nắm rõ về xu hướng của thị trường.

Biết được tính chất của từng loại kệ, từ đó sẽ tư vấn cho khách lựa chọn đúng, phù hợp với các mặt hàng có nhu cầu trưng bày cho cửa hàng và siêu thị. Kệ nào sẽ tối và sẽ có tính thẩm mỹ, nâng cao độ chuyên nghiệp hơn… Việc chọn đúng kệ sẽ mang lại hiệu quả khi sử dụng tốt hơn, tối ưu được chi phí và không gian.


Đơn vị trực tiếp cung cấp giá kệ trưng bày tại kho

Thăng Long có nhà xưởng sản xuất giá kệ, chủ động được khâu thiết kế thi công lắp đặt cho khách hàng. Hơn nữa khách hàng có thể đặt sản xuất theo yêu cầu, như vậy vô cùng thuận tiện. Ngoài ra giá kệ còn được bán với giá tại kho, điều này sẽ tiết kiệm được chi phí, hạn chế tình trạng mua phải kệ cũ hoặc kém chất lượng…

Hỗ trợ khách hàng thi công lắp đặt giá kệ trưng bày tận nơi

Là một công ty giá kệ hàng đầu, Thăng Long không chỉ sản xuất, phân phối và còn hỗ trợ người dùng vận chuyển và setup tận nơi. Những dự án mở siêu thị mini, mở cửa hàng tạp hóa, bách hóa xanh, bách hóa tổng hợp, hiệu sách… Đội ngũ kỹ thuật của công ty có nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ cung cấp giải pháp tốt nhất.

Công ty luôn bảo hành giá kệ chuyên nghiệp

Để giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của công ty, chúng tôi không chỉ bán kệ tốt, giá tốt mà còn bảo hành tốt nhất. Giúp người dùng khắc phục những phát sinh không đáng có và yên tâm khi sử dụng giá kệ.

Như vậy Tổng kho giá kệ Thăng Long chính là đơn vị uy tín, trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép kệ sắt trưng bày sản phẩm, kệ siêu thị, kệ tạp hóa, đáng tin cậy. Việc lựa chọn chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lợi ích hơn, vì vậy hãy kết nối theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.55
Đơn vị sản xuất giá kệ trưng bày sản phẩm đẹp, giá tốt  Đơn vị sản xuất giá kệ trưng bày sản phẩm đẹp, giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.