Những mẫu kệ bán hàng bằng sắt được sử dụng phổ biến nhất

Ngày nay những mẫu kệ bán hàng bằng sắt đang được dần thay thế những chiếc kệ truyền thống làm từ chõng tre, nứa, nhựa. Bởi chúng có nhiều mẫu mã hiện đại, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Để hiểu rõ hơn về các mẫu kệ bán hàng bằng sắt này hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Đặc điểm giá kệ bán hàng bằng sắt hiện nay

Kệ bán hàng bằng sắt là những chiếc kệ để hàng, kệ trưng bày sản phẩm được cấu tạo từ kim loại là sắt. Chất liệu này sẽ được xử lý kỹ lưỡng sau đó sơn tĩnh điện, điều này sẽ giúp cho kệ được bền bỉ hơn theo năm tháng. Hạn chế tình trang rỉ sét nhanh và chống mối mọt nấm mốc, như vậy sẽ bảo quản hàng hóa trên kệ tốt hơn.

Giá kệ sắt bày hàng hóa được thiết kế lắp ghép linh hoạt, nên sẽ dễ dàng khi vận chuyển cũng như thay đổi vị trí trưng bày hàng hóa ở các không gian khác nhau. Cùng với đó kệ sắt bày hàng cũng đa dạng mẫu mã, mỗi mẫu kệ lại có nhiều kích thước, số tầng để hàng. Người dùng sẽ dựa trên mục đích của mình mà chọn kích thước kệ sắt phù hợp.

Khả năng tiết kiệm không gian để sắp xếp hàng hóa của kệ sắt cũng vượt trội hơn nhiều so với giá kệ truyền thống. Bởi vậy kệ để hàng hóa bằng sắt đã là xu hướng của người dùng hiện nay, nhờ đó mà ngày càng có nhiều mẫu kệ ra đời.


Những mẫu kệ sắt bán hàng được ưa chuộng và dùng phổ biến nhất

Dưới đây là những chiếc giá kệ sắt được thiết kế và sử dụng cho các mục đích bán hàng

Kệ sắt siêu thị bán lẻ

Nhắc đến kệ sắt dùng bán hàng thì không thể bỏ qua giá kệ sắt siêu thị, loại kệ được sử dụng trưng bày hàng hóa trong các siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi…

Ưu điểm của kệ sắt siêu thị:
  • Thiết kế lắp đặt đơn giản, dễ dàng tháo rời, di chuyển
  • Nhiều mẫu mã, kích thước phù hợp với các không gian nhỏ hẹp
  • Giá thành rẻ, nhiều đơn vị kinh doanh kệ


Kệ sắt bán hàng tạp hóa bán lẻ

Mẫu kệ bán hàng tạp hóa làm bằng sắt có thể dùng kệ sắt siêu thị hoặc kệ sắt v lỗ, dòng kệ chịu tải lên đến 100kg - 150kg/ tầng kệ. Giúp cửa hàng trưng bày được các món đồ nặng như nước giặt, nước xả vải, sữa bỉm, đồ gia dụng… Vì vậy kệ v lỗ bán hàng thường được ứng dụng trong các mô hình kinh doanh sữa, cửa hàng mẹ và bé, cửa hàng đồ chơi, cửa hàng sơn, cửa hàng đồ gốm, gia dụng…

Ưu điểm của kệ giá sắt v lỗ bán hàng
  • Tháo lắp dễ dàng, linh hoạt
  • Nhiều kích thước, mẫu mã
  • Giá cả hợp lý, tuổi thọ kệ cao
  • trưng bày được nhiều hàng hóa an toàn
  • Tối ưu diện tích rất tốt
Mẫu kệ v lỗ bán hàng tạp hóa còn được gọi là kệ đa năng và được dùng làm kệ kho cho các cửa hàng, siêu thị hiện nay.



Kệ sắt trung tải

Dòng kệ sắt trung tải thuộc nhóm kệ sắt hạng nặng và thường ứng dụng làm kệ kho. Tuy nhiên nhiều cửa hàng kinh doanh sơn dầu, phụ tùng ô tô, xe máy… Đã lựa chọn sử dụng để trưng bày các mặt hàng nặng, có tải trọng 100 - 200kg/ tầng. Kệ trung tải làm tốt nhiệm vụ bày hàng hóa an toàn, trưng bày được số lượng lớn hàng hóa.

Trên đây là top 3 mẫu kệ sắt được sử dụng trưng bày hàng hóa nhiều nhất hiện nay.


Đơn vị nào cung cấp giá kệ sắt lắp ráp bán hàng uy tín

Giá kệ sắt trở thành thiết bị ứng dụng cao trong cuộc sống hiện nay, cho nên thị trường kinh doanh kệ sắt để hàng cũng vô cùng lớn. Việc tìm địa chỉ đáng tin cậy sẽ đảm bảo được giá cả và chất lượng sản phẩm.
Đây cũng là lý do các bạn nên đến với tổng kho giá kệ Thăng Long, một đơn vị có hơn 10 năm sản xuất, cung cấp phân phối kệ sắt trên toàn quốc.

Với các dòng kệ sắt bán hàng, kệ sắt nhà kho, kệ sắt thời trang, kệ sắt trang trí… Chúng tôi bán trực tiếp với giá tại nhà máy, có bảo hành 5 năm, miễn phí tư vấn báo ía 24/7. Đặc biệt hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp kệ, vận chuyển lắp đặt tận nơi.

Do đó lựa chọn chúng tôi sẽ tối ưu về chi phí và thời gian cho các bạn, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797.552.55
Những mẫu kệ bán hàng bằng sắt được sử dụng phổ biến nhất Những mẫu kệ bán hàng bằng sắt được sử dụng phổ biến nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.