Khi nào thì cần dùng kệ pallet để hàng ?

Kệ pallet thực sự là một giải pháp chứa hàng an toàn, chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng phù hợp để hàng trên kệ pallet, để mang lại năng suất cao, tránh sự nhầm lẫn chúng tôi sẽ chia sẻ những trường hợp sử dụng kệ sắt pallet chứa hàng.

Tại sao phải chọn thời điểm dùng kệ pallet phù hợp

Việc chọn đúng thời điểm dùng kệ chứa hàng pallet rất quan trọng, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của việc bảo quản hàng hóa, việc quản lý, bốc dỡ, xuất nhập hàng.

Chọn đúng hàng, cho đúng kệ để pallet hàng hóa sẽ được bảo quản an toàn, chất lượng hàng được giữ tốt hơn. Hơn nữa các công việc lấy hàng cũng dễ dàng, không mất nhiều thời gian.

Hạn chế được sự nhầm lẫn và sai sót khi chọn lựa giá kệ chứa hàng, tránh được rủi ro không mong muốn trong quản lý kho chứa hàng.


Khi nào thì dùng đến kệ pallet để hàng hóa?

Dưới đây là những trường hợp nên sử dụng giá kệ hàng pallet để lưu trữ hàng hóa.

Khi có nhu cầu lưu trữ số lượng hàng lớn

Khi doanh nghiệp của bạn có nhu cầu bảo quản số lượng hàng hóa lớn, nhất là trong ngành công nghiệp, sử dụng nhà kho phân phối. Thì việc dùng kệ pallet gỗ, nhựa, sắt … là một lựa chọn hợp lý. Lúc này các pallet sẽ phát huy các vai trò phân loại và sắp xếp các mặt hàng gọn gàng để xe nâng tiếp cận dễ dàng.

Khi có nhu cầu tối ưu hóa không gian lưu trữ

Lợi thế của kệ để hàng pallet chính là tận dụng không gian chiều cao của kho để chứa hàng, giảm việc dùng đến diện tích sàn nhà. Do đó những nhà kho có không gian khiêm tốn, thì lắp pallet để hàng là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Các thùng hàng sẽ được xếp lên cao mà vẫn có sự an toàn, việc theo dõi hàng tồn, lấy hàng cũng thuận lợi và nhanh hơn.

Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe nâng

Khi dùng kệ pallet thì mỗi pallet sẽ chứa được 2-3 thùng hàng xếp chồng lên nhau, nên không chỉ tiết kiệm khá nhiều diện tích, mà khi lấy hàng xe nâng có thể tiếp cận được sâu hơn, lấy được nhiều thùng hàng cùng 1 lúc. Việc lấy hàng bằng xe nâng cũng nhanh chóng, hiệu suất làm việc cũng cao hơn.



Khi đơn vị có nhu cầu bảo quản, chứa hàng hóa lâu dài

Những doanh nghiệp có nhu cầu chứa hàng lâu dài mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng ổn định. Thì việc setup kệ sắt để pallet chứa hàng là lựa chọn tối ưu. Nhất là những mặt hàng như thực phẩm khô, đồ đóng hộp, hàng tiêu dùng, vật liệu xây dựng,cho đến những mặt hàng dễ hư hỏng như thiết bị điện tử, vật liệu xây dựng, hàng đông lạnh…

Khi có nhu cầu bảo quản hàng hóa trong môi trường đặc biệt

Những môi trường đặc biệt được dùng bảo quản hàng hóa như kho đông lạnh, có nhiệt độ thấp, các pallet sẽ bảo vệ hàng hóa tránh ẩm mốc, hư hỏng.

Hay những mặt hàng nguy hiểm như hóa chất, vật liệu nguy hiểm, nhiên liệu… sẽ được lưu trữ trên kệ, ở khu vực cách ly và tuân thủ các quy định an toàn. Đảm bảo an toàn cho con người và bảo vệ môi trường.

Khi muốn lưu trữ hàng hóa an toàn, theo quy định

Giá kệ pallet giúp bảo quản hàng hóa an toàn và tuân thủ các quy tắc quản lý kho chuyên nghiệp. Đảm bảo sự an toàn cho người lao động, giảm thiểu rủi ro khi sắp xếp, và bốc dỡ hàng, hạn chế nguy cơ tai nạn trong kho.

Giá kệ chứa hàng pallet sẽ đảm bảo sự lưu thông khí trong các nhà kho đông lạnh, kho hóa chất, hạn chế sự độc hại cho con người và môi trường.



Như vậy có rất nhiều trường hợp có thể dùng chọn kệ để hàng pallet, bởi đây là công cụ hỗ trợ lưu trữ hàng hóa thông dụng, phổ biến nhất.

Chúng tôi hy vọng với chia sẻ này, sẽ giúp các bạn có thể dễ ứng dụng các mẫu kệ kho pallet bảo quản hàng hóa, tối ưu không gian hiệu quả. Nếu các bạn đang cần một đơn vị đáng tin cậy tư vấn và lắp kệ chứa hàng pallet cho các nhà kho. Hãy để Thăng Long hỗ trợ bạn, vì chúng tôi có kinh nghiệm sản xuất kệ công nghiệp, kệ kho lạnh, kệ kho dược liệu, vật tư, … Hiểu rõ về nguyên lý quản lý kho hàng, sẽ tư vấn chọn kích thước pallet tối ưu không gian, chất liệu pallet phù hợp với mặt hàng…

Từ đó sẽ giúp nhà đầu tư có được hiệu quả cao trong việc ứng dụng thiết bị chứa hàng chuyên nghiệp này.

Mọi thông tin về giá cả, sản phẩm, dịch vụ vận chuyển lắp đặt giá kệ pallet sẽ được tư vấn qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611
Khi nào thì cần dùng kệ pallet để hàng ?   Khi nào thì cần dùng kệ pallet để hàng ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:38:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.