Những ưu điểm mâm kệ sắt v lỗ tại Thăng Long

Mâm kệ sắt V lỗ rất dễ tìm kiếm do có nhiều đơn vị cung cấp, đây là bộ phận quan trọng giúp hoàn thiện một bộ kệ đa năng để hàng. Vì vậy mâm kệ sắt v lỗ có vai trò quan trọng, hiện nay Thăng Long là một trong số ít đơn vị bán kệ v lỗ đáng tin cậy, có nhiều ưu điểm về sản phẩm, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm này nhé.

Phân loại mâm kệ sắt V lỗ của Thăng Long

Mâm đa năng hay còn gọi là đợt đa năng, là thiết bị để lắp vào kệ chân kệ sắt v lỗ, có nhiệm vụ giữa cho hàng hóa được an toàn trên cao. Bảo quản hàng hóa không tiếp xúc với mặt đất, tránh ẩm mốc và gây hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Hiện tại công ty giá kệ Thăng Long đang cung cấp khá nhiều loại mâm kệ đa năng v lỗ, như sau:
  • Mâm dày 5.0 ly
  • Mâm dày 0.6 ly
  • Mâm dày 0.7 ly
  • Mâm dày 0.8 ly
  • Mâm dày 1li
  • Kích thước mâm: Mâm kệ sắt v lỗ 40x120 (cm), mâm kệ sắt v lỗ 50x100cm) , mâm kệ sắt v lỗ 30x100 (cm)
  • Màu sắc: màu ghi, màu trắng, màu đen, màu đỏ, màu hồng… sơn theo nhu cầu khách hàng.

Những ưu điểm mâm kệ sắt V lỗ của Thăng Long

Đa dạng mẫu mã

Hiện nay đơn vị có hơn 5 loại mâm kệ sắt v lỗ, với mỗi loại sở hữu độ dày, kích thước và màu sắc khác nhau. Do đó người dùng sẽ có sự lựa chọn loại mâm phù hợp với nhu cầu để hàng. Ví dụ mâm to và dày dành cho những sản phẩm nặng, kích thước lớn, những chiếc mâm nhỏ và mỏng hơn sẽ dùng trưng bày mặt hàng nhẹ. Điều này sẽ tối ưu được cả chi phí và không gian.

Độ dày mâm lớn, chịu tải cao

Độ chịu tải của mâm kệ sắt từ 70 kg - 150kg/ mỗi chiếc, vì vậy sẽ giúp chúng ta sắp xếp được nhiều mặt hàng lên kệ. Sẽ để được nhiều hàng nên tiết kiệm được diện tích của nhà kho để đồ.



Sơn tĩnh điện 2 lớp, có khả năng chống oxy hóa cao

Chất liệu cấu tạo của mâm kệ đa năng làm từ sắt tôn sơn tĩnh điện, độ dày dặn cao, nước sơn chất lượng, giúp hạn chế tình trang han rỉ, mối mọt. Giữ được tuổi thọ, độ bền bỉ của kệ được tốt hơn.

Có thể đặt thiết kế mâm theo yêu cầu

Thăng Long sở hữu nhà máy sản xuất giá kệ v lỗ trực tiếp, không nhận trung gian, do đó chủ động được việc thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.



Giá thành rẻ, bán với giá gốc, cùng với các chính sách bảo hành chuyên nghiệp

Do đơn vị chủ động được việc cung cấp mâm kệ v lỗ tại kho, sẽ không tốn chi phí cho đơn vị trung gian. Điều này cũng sẽ tiết kiệm được chi phí cho các nhà đầu tư, hạn chế việc mua phải sản phẩm giá cao mà chất lượng thấp.

Ngoài ra Tổng kho Thăng Long cung cấp mâm kệ sắt v lỗ trên toàn quốc, rất thuận tiện cho khách hàng ở vùng xa, vẫn có thể sở hữu những thiết bị lắp đặt kệ đa năng để hàng chất lượng, giá tốt.

Với những ưu điểm trên cũng là lợi ích cho khách hàng khi mua các bộ kiện lắp đặt kệ để hàng bằng sắt v lỗ. Cho nên các bạn đang quan tâm đến báo giá mâm kệ v lỗ hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611
Những ưu điểm mâm kệ sắt v lỗ tại Thăng Long Những ưu điểm mâm kệ sắt v lỗ tại Thăng Long Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:06:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.